கல்வித்துறையின் அனுமதி பெறாமல் உயர்கல்வி படித்த 5 ஆயிரம் ஆசிரியர்கள் மீது ஒழுங்கு நடவடிக்கை

     கல்வித்துறையின் அனுமதி பெறாமல் உயர்கல்வி படித்த 5 ஆயிரம் ஆசிரியர்கள் மீது ஒழுங்கு நடவடிக்கை எடுக்க தொடக்க கல்வித்துறை முடிவு செய்துள்ளது. இதையடுத்து , பணியில் சேர்ந்த பிறகு பட்டப்படிப்பு படித்த ஆசிரியர்களின் பட்டியல்களை தொடக்க கல்வித்துறை கேட்டுள்ளது.


    பள்ளிக்கல்வித்துறையின் கீழ் செயல்படும் உயர்நிலைப் பள்ளிகள் , மேனிலைப் பள்ளிகள் , தொடக்க கல் வித்துறையின் கீழ் செயல்பட்டு வரும் தொடக்க மற்றும் நடுநிலைப் பள் ளிகள் ஆகியவற்றில் பணியாற்றி வரும் ஆசிரியர்கள் தாங்கள் பணியில் சேர்ந்த பிறகு முதுநிலை பட்டம் பெற்றால் அவர்களுக்கு சம்பளத்து டன் ஊக்க ஊதியம் சேர்த்து வழங் கப்படும் . இதன்படி ஒரு ஆசிரியருக்கு ஊக்க ஊதியமாக ₹ 1000 முதல் 2000 வரை வழங்கப்படும். இதை கருத்தில்கொண்டு , தொடக்க கல்வித்துறையின் கீழ் செயல்படும் தொடக்க மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளிகளில் பணியாற்றும் இடைநிலை ஆசிரியர்கள் , பட்டதாரி ஆசிரியர்கள் , தலைமை ஆசிரியர்கள் என 5 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்டவர்கள் உயர்கல்வியை முடித்துள்ளனர்.


      இதுகுறித்து , தொடக்க கல்வித்து றைக்கு தெரியப்படுத்தினார்களாக இல் லையா , அனுமதி பெற்றார்களா இல் லையா என்ற சர்ச்சை எழுந்துள்ளது . இதையடுத்து , மேற்கண்ட ஆசிரியர்கள் | பட்டம் பெற்றதை பின் தேதியிட்டு ஏற்க முடியாது என்று தொடக்க கல்வித்துறை தெரிவித்துள்ளது. அத்துடன் நில்லாமல் | தொடக்க கல்வித்துறையின் அனுமதி இல்லாமல் பட்டப் படிப்பு படிப்பது தவறு . எனவே மேற்கண்ட ஆசிரியர் கள் மீது மாவட்ட முதன்மைக் கல்வி அலுவலர்கள் , ஒழுங்கு நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் என்று தொடக்க கல்வித்துறை உத்தரவிட்டுள்ளது. தொடக்க கல்வித்துறையின் உத்தரவின் அடிப்படையில் 5 ஆயிரம் ஆசிரியர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்க மாவட்ட முதன்மைக் கல்வி அலுவலர் கள் தற்போது களம் இறங்கியுள்ளனர் . மாவட்ட வாரியாக முதன்மைக் கல்வி அலுவலர்கள் நடவடிக்கை எடுக்க உத்தரவிட்டுள்ளதால் தமிழகத்தில் 5 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட ஆசிரி யர்கள் அதிர்ச்சி அடைந்துள்ளனர்.


        இந்நிலையில் , தொடக்க கல்வித்து றையின் அனுமதி இல்லாமல் பட்டம் முடித்துள்ள ஆசிரியர்களின் விவரங்கள் அடங்கிய பட்டியல்களை உடனடியாக மாவட்ட முதன்மைக் கல்வி அலுவலர்கள் தொடக்க கல்வித்துறைக்கு அனுப்பி வைக்கவும் உத்தரவிடப்பட்டுள்ளது.
IMG-20200727-WA0000

Post a Comment

0 Comments